Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chuyên gia Pháp khám tư vấn về tim mạch lồng ngực tại BV Việt Nam

Trong đợt làm việc đầu tiên bệnh viện phối hợp với đoàn chuyên gia Y tế - Bệnh viện Nevers - Cộng hòa Pháp tiến hành khám tư vấn 41 người bệnh. Trong đó có 11 trường hợp được tiến hành chụp, nong, đặt stent mạch vành; 2 trường hợp phẫu thuật cắt u phổi, thùy phổi; 1 ca phẫu thuật mạch máu, 7 trường hợp bị suy tĩnh mạch được điều trị bằng kĩ thuật đốt Laser, Stripping và Muller.

Khám cho bệnh nhân suy tĩnh mạch

7 trường hợp điều trị u tuyến giáp bằng RF. Đối với các trường hợp người bệnh chưa tiến hành phẫu thuật trong đợt này đã được thảo luận thống nhất cách thức điều trị nội khoa, khám theo dõi và lập kế hoạch phẫu thuật – can thiệp trong đợt tiếp theo

Việc hợp tác thường xuyên giữa Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí với các chuyên gia Cộng hòa Pháp, cùng sự hỗ trợ tận tình của các chuyên gia, các bác sĩ bệnh viện đã có những tiến bộ vượt bậc nhanh chóng làm chủ được kĩ thuật, thực hiện những ca phẫu thuật khó, phức tạp.

Đặt stent mạch vành cho bệnh nhân

Đây là cơ hội để các bác sĩ bệnh viện giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình điều trị cho người bệnh có các bệnh lý về tim - mạch và lồng ngực. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh, đưa bệnh viện ngày một phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy cho người dân trong điều trị lĩnh vực tim mạch can thiệp.

Nhị Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét